วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2552

สมาคมสื่อสารมวลชนพิษณุโลกเตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 3 ปี

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2552 เวลา 17.00 น. พ.อ.อ. นพดุลย์ ใจอารีย์ นายกสมาคมสื่อสารมวลชน พิษณุโลก และ ประธานเครือข่ายบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ภาคเหนือ ได้ประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมสื่อฯ ที่สำนักงานนายกสมาคมสื่อฯ เพื่อเตรียมการจัดงานฉลองครบรอบ 3 ปี การก่อตั้งสมาคม ซึ่งสมาคมฯ ได้กำหนดจัดงานในวันที่ 30 มิถุนายน 2552 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ณ ห้องคอนแวนชั่นฮอลล์ โรงแรมท็อปแลนด์ ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ นอกจากจะมีการแสดงต่าง ๆ มากมายแล้วสมาคมฯยังได้รับการสนับสนุนวงดนตรีจากสำนักงานตำรวจภูธรภาค 6 โดย พ.ต.อ.รังสรรค์ กาญจนรัตน์ ผู้กำกับฝ่ายอำนวยการ 5 (ฝ่ายประชาสัมพันธ์) ตำรวจภูธรภาค 6 ได้ติดต่อประสานกับวงหัสดนตรี ซึ่งเป็นวงดนตรีมีชื่อของกองสวัสดิการสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาแสดงในงานฉลองครบรอบ 3 ปี การก่อตั้งสมาคมฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งนักร้องนักดนตรีทั้งหมดเป็นข้าราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และงานนี้ ร.ต.อ.วิระ บำรุงศรี ศิลปินชื่อดังได้ร่วมเดินทางมาขับร้องเพลงให้ชาวพิษณุโลกฟังด้วย

สำหรับวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ พ.อ.อ.นพดุลย์ เผยว่าเพื่อแถลงผลการดำเนินงานของสมาคมฯ พร้อมกับแนะนำคณะกรรมการบริหารและคณะที่ปรึกษาของสมาคมฯ ชุดใหม่ รวมทั้งเป็นการพบปะสังสรรค์ระหว่างสมาชิกด้วยกันเองกับหน่วยงานต่าง ๆ รวมทั้งภาครัฐและเอกชน

พ.อ.อ.นพดุลย์ ใจอารีย์ นายกสมาคมสื่อฯ กล่าวว่า สมาคมสื่อสารมวลชนพิษณุโลก เป็นองค์กรอิสระที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือและเป็นศูนย์กลางให้สื่อมวลชนในจังหวัดพิษณุโลกได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นข้อมูลข่าวสารและจัดกิจกรรมสาธารณกุศลร่วมกันอีกทั้งส่งเสริมสนับสนุนผู้ประกอบวิชาชีพสื่อมวลชนให้มีสิทธิเสรีภาพในการแสวงหาข้อมูลข่าวสารพร้อมทั้งยึดถือความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นหลัก ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วสมาคมจะนำรายได้ไปสมทบการจัดกิจกรรมที่เป็นสาธารณกุศลต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น